ตอกย้ำความมั่นใจ Huawei ยินดีคืนเงิน หากพบปัญหาการใช้งานแอป

รับสิทธิ์ “การรับประกันพิเศษ” ได้เลย เมื่อซื้อเครื่องรุ่นที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน 2562 – 1 กันยายน 2562


 

หัวเว่ย แบรนด์มือถือยักษ์ใหญ่ มอบความมั่นใจให้ลูกค้าด้วยโปรแกรม “การรับประกันพิเศษ” สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์หัวเว่ยเครื่องใหม่ ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน 2562 – 1 กันยายน 2562 ในรุ่นที่ร่วมรายการที่จัดจำหน่ายผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ภายใต้สัญลักษณ์รับประกัน “Trusted by Synnex”

สินค้ารุ่นที่ร่วมรายการ ได้แก่

• P Series: P20, P20 Pro, P30, P30 lite, P30 Pro
• Mate Series: Mate20, Mate 20 Pro, Mate 20X
• Nova Series: Nova 3, Nova 3i, Nova 4
• Y Series: YMax, Y5 2019, Y5 Lite, Y5 Prime 2018, Y7 Pro 2018, Y7 Pro 2019, Y9 2018, Y9 2019, Y9 Prime 2019
• Mediapad: Mediapad M5, MediaPad M5 Lite 10, MediaPad M5 Lite 8, Mediapad M5 Pro, Mediapad T3 7, Mediapad T5 10, Mediapad T2 7, Mediapad T3 10, Mediapad T3 7


รายละเอียด “การรับประกันพิเศษ” ประกอบด้วย

1. หากลูกค้าพบปัญหาการใช้งานแอปพลิเคชัน ตามที่ระบุไว้ในเงื่อนไขการให้บริการกับผลิตภัณฑ์หัวเว่ยรุ่นที่ร่วมรายการ สามารถนำเครื่องที่ซื้อไป มารับเงินคืนได้เต็มจำนวน จากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ซื้อไปทั่วประเทศ
2. ระยะเวลาการรับประกัน 2 ปีเต็ม นับจากวันที่ซื้อสินค้าตามใบกำกับภาษีภายในวันที่กำหนด สำหรับผลิตภัณฑ์หัวเว่ยที่ร่วมรายการ (หมดระยะเวลาการรับประกันขอคืนเงินวันที่ 1 กันยายน 2564)
 

เงื่อนไขของการให้บริการ “การรับประกันพิเศษ”
1. โปรแกรมส่งเสริมการขายนี้สำหรับผลิตภัณฑ์หัวเว่ยรุ่นที่ร่วมรายการตามที่ระบุ สำหรับเครื่องที่ซื้อใหม่ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน – 1 กันยายน 2562 ภายใต้สัญลักษณ์รับประกัน Trusted by Synnex เท่านั้น
2. “การรับประกันพิเศษ” นี้ สำหรับผู้บริโภคที่ซื้อผลิตภัณฑ์หัวเว่ย และพบปัญหาการใช้งานแอปพลิเคชัน Google Play, Gmail, Google Map, Google Gallery, Chrome, YouTube, Facebook, Instagram และ Whatsapp
3. โปรแกรมขอรับเงินคืนเต็มจำนวน ไม่ครอบคลุมถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจากข้อบกพร่องของแอปพลิเคชัน หรือ Bug
4. โปรแกรมขอรับเงินคืนเต็มจำนวน ไม่ครอบคลุมปัญหาที่เกิดจากการหยุดให้บริการของแอปพลิเคชันอย่างถาวร
5. ขอสงวนสิทธิ์ระงับการรับประกันพิเศษ ในกรณีดังต่อไปนี้
    •  อาการเสียของเครื่องที่เกิดจากอุบัติเหตุ/ความผิดพลาดจากการใช้งานตามปกติของลูกค้า, การใช้งานผิดประเภทตามคุณสมบัติของอุปกรณ์, เครื่องตก/หล่น, โดนแรงกระแทก/ทับ, จอแตก/มีรอยร้าว, เครื่องหัก/โค้งงอ, มีรอยขีดข่วนบนผิวเครื่อง
    • อุปกรณ์โดนน้ำ หรือของเหลวเข้าในตัวเครื่อง, ไฟไหม้, ภัยธรรมชาติ, การต่อไฟฟ้า/เสียบชาร์ตไฟในลักษณะผิดสเปคมาตรฐาน, เป็นสนิม, มีการกัดกร่อนจากน้ำทะเล/สารเคมี 
    •  อุปกรณ์ถูกลงโปรแกรม/เฟิร์มแวร์ที่ไม่ใช่มาตรฐานของหัวเว่ย, มีการซ่อมและหรือถอดเครื่องโดยบุคคลอื่นที่ไม่ใช่พนักงานผู้ชำนาญจากศูนย์บริการลูกค้าหัวเว่ย (Huawei Service Center) และอาการเสียอื่นๆ ที่ไม่ได้เกิดมาจากการผลิตของโรงงาน และเหตุสุดวิสัยอื่นใดที่ไม่อาจคาดเดาได้

6. ขั้นตอนการขอรับเงินคืนเต็มจำนวน : ลูกค้าต้องนำตัวเครื่องและอุปกรณ์ปลั๊กอแดปเตอร์ที่ตรงรุ่น พร้อมทั้งใบเสร็จรับเงิน ไปติดต่อที่ศูนย์บริการหัวเว่ย เพื่อขอเอกสารยืนยันการรับเครื่องคืนก่อน ต่อจากนั้นให้ลูกค้านำตัวเครื่อง และอุปกรณ์ปลั๊กอแดปเตอร์ที่ตรงรุ่น พร้อมด้วยเอกสารดังต่อไปนี้ มาติดต่อขอรับเงินคืนได้ที่ทรูช้อป (ติดต่อขอรับเงินคืนได้ภายในวันที่ 1 กันยายน 2564 เท่านั้น)
    • เอกสารยืนยันการรับเครื่องคืนที่ได้จากศูนย์บริการหัวเว่ย
    • สำเนาบัตรประชาชน
    • สำเนาบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ 
    • ใบเสร็จรับเงิน
    • สำเนาสลิปบัตรเครดิต (กรณีชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิต) 

ทางทรูจะดำเนินการคืนเงินเฉพาะค่าเครื่องเข้าบัญชีลูกค้าภายใน 30 วันทำการ 

 
 

ข่าวล่าสุด