วันนี้คุณสนใจอะไรเป็นพิเศษคะ?

  • แพ็กเกจหลัก

  • แพ็กเกจเสริม

  • เครื่องราคาพิเศษ พร้อมแพ็กเกจ

  • ย้ายค่ายมาใช้
    ทรูมูฟ เอช

ข้อกำหนดและเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย

ขออภัย

ภาพถ่ายตัวคุณและบัตรประชาชน

กรุณาถ่ายภาพอีกครั้ง และอัปโหลดใหม่ เนื่องจากภาพไม่ชัดเจน แสงสว่างไม่เพียงพอ แสงสว่างมากเกินไป หรือหันหน้าไม่ตรงตำแหน่งที่กำหนด (อัปโหลดภาพได้อีก ครั้ง)

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

แบบสัญญาให้บริการโทรคมนาคมประเภทรายเดือน (Post Pay) ของบริษัท ทรูมูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด

บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (บริษัทฯ) เป็นผู้รับใบอนุญาตประกอบกิจการโทรคมนาคมตามพระราชบัญญัติการประกอบกิจการโทรคมนาคม พ.ศ. 2544 (“พ.ร.บ. ประกอบกิจการฯ”) และเป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมตามความของประกาศคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (“กทช.”) เรื่อง มาตรฐานของสัญญาให้บริการโทรคมนาคม พ.ศ. 2549 (“ประกาศฯ”) โดย พ.ร.บ. ประกอบกิจการฯ และประกาศฯดังกล่าวกำหนดให้ผู้ให้บริการจัดทำแบบสัญญาให้บริการโทรคมนาคมซึ่งประกอบด้วยข้อกำหนดหรือเงื่อนไขเกี่ยวกับสิทธิและหน้าที่ของผู้ให้บริการและผู้ใช้บริการไว้ล่วงหน้าเพื่อประโยชน์ในการจัดทำสัญญา ดังนี้

1. ข้อกำหนดเกี่ยวกับลักษณะและประเภทของบริการ
ประเภทของกิจการโทรคมนาคม
1. เสียง
2. ข้อมูล
3. พหุสื่อ หรือสื่อผสม

บริการโทรคมนาคม
1. บริการโทรศัพทเคลื่อนที่
2. บริการพหุสื่อความเร็วสูง (Public Broadband Multimedia Service)
3. บริการมูลค่าเพิ่ม (Value-added Service)

2. ข้อกำหนดเกี่ยวกับมาตรฐานการให้บริการของผู้ให้บริการ
บริษัทฯ ตกลงจัดให้มีคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการไม่ต่ำกว่าหลักเกณฑ์ที่คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช) ประกาศกำหนด และตาม ที่ได้โฆษณาไว้ หรือตามที่ได้แจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบ

3. ข้อกำหนดเกี่ยวกับสิทธิหน้าที่และความรับผิดของผู้ให้บริการและผู้ใช้บริการ
3.1 สิทธิ หน้าที่ และความรับผิดของบริษัทฯ
3.1.1 ในกรณีที่เกิดเหตุขัดข้องทำให้บริษัทฯ ไม่สามารถให้บริการแก่ผู้ใช้บริการได้ตามปกติ หรือตามที่ได้โฆษณาไว้ บริษัทฯ ตกลงไม่เรียกเก็บค่าบริการกับผู้ใช้บริการจนกว่าบริษัทฯ จะสามารถ ให้บริการได้ตามปกติ เว้นแต่เหตุขัดข้องดังกล่าวเกิดจากความผิดของผู้ใช้บริการ ทั้งนี้ บริษัทฯ จะให้มีการดำเนินการแก้ไขเหตุขัดข้องดังกล่าวโดยเร็ว
3.1.2 นอกเหนือจากที่ได้ระบุไว้ข้างต้นแล้ว สิทธิและหน้าที่ของบริษัทฯให้เป็นไปตามที่ กสทช.ประกาศกำหนด
3.1.3 ในกรณีที่บริษัทฯ ได้ส่งมอบเครื่องอุปกรณ์หรือสิ่งอื่นที่เกี่ยวข้องให้แก่ผู้ใช้บริการโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายหรือคิดค่าใช้จ่ายในราคาที่ต่ำกว่าราคาตลาดในขณะที่ส่งมอบเพื่อประโยชน์ ในการใช้บริการโทรคมนาคมนั้น ผู้ให้บริการจะถือเอาเหตุดังกล่าวมากำหนดเป็นเงื่อนไขอันก่อให้เกิดภาระแก่ผู้ใช้บริการหรือเรียกเก็บค่าปรับหรือค่าเสียหายจากการที่ผู้ใช้บริการยกเลิกสัญญา ก่อนกำหนดมิได้ ทั้งนี้ผู้ใช้บริการที่ได้รับมอบเครื่องอุปกรณ์ หรือสิ่งอื่นที่เกี่ยวข้องไป จะต้องใช้ความระมัดระวังในการใช้เครื่องอุปกรณ์ดังกล่าว และต้องส่งคืนให้แก่บริษัทฯ เมื่อสัญญาสิ้นสุดลง และหากผู้ใช้บริการก่อให้เกิดความเสียหายแก่เครื่องอุปกรณ์นั้น บริษัทฯ มีสิทธิเรียกให้ผู้ใช้บริการรับผิดชดใช้ค่าเสียหายตามความเสียหายที่เกิดขึ้นจริงแก่เครื่องอุปกรณ์ดังกล่าวได้ แต่ทั้งนี้ ไม่เกินกว่าราคาตลาดของค่าอุปกรณ์ดังกล่าวขณะนั้น อนึ่ง ในการส่งมอบคืนเครื่องและอุปกรณ์นั้น บริษัทฯ จะคิดค่าใช้จ่ายในการ ตรวจสภาพสำหรับการส่งมอบเครื่องอุปกรณ์หรือสิ่งอื่นที่เกี่ยวข้องคืนจากผู้ใช้บริการในอัตราที่ไม่เป็นภาระแก่ผู้ใช้บริการจนเกินไป ซึ่งได้รับความเห็นชอบจาก กสทช. หรือคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคม (กทค.) แล้ว โดยบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบในเวลาที่บริษัทฯ ได้ส่งมอบเครื่องและอุปกรณ์นั้นให้แก่ผู้ใช้บริการ
3.1.4 บริษัทฯ มีสิทธิปฏิเสธการเปิดใช้บริการหรือการขอใช้บริการแก่ผู้ใช้บริการได้ในกรณีดังต่อไปนี้
(1) ผู้ใช้บริการในนามบุคคลธรรมดา
ก. ผู้ใช้บริการส่งมอบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน บัตรข้าราชการหรือพนักงานรัฐวิสาหกิจ สำเนาหนังสือเดินทาง และเอกสารหลักฐานอื่นใดเพิ่มเติมที่จำเป็นตามที่บริษัทฯ ร้องขอไม่ถูกต้อง ไม่ครบถ้วน หรือไม่สมบูรณ์
ข. ผู้ใช้บริการมีหนี้ค้างชำระ หรือมีประวัติค้างชำระค่าบริการ และ/ หรือค่าธรรมเนียมต่อบริษัทฯ
ค. มีเหตุอันควรเชื่อว่า ผู้ใช้บริการมีสภาวะทางการเงินขัดข้อง หรือมีเหตุอื่นใด ซึ่งอาจไม่สามารถชำระค่าบริการ และ/ หรือค่าธรรมเนียม
ง. มีเหตุอันเชื่อได้ว่าหากบริษัทฯ เปิดให้ผู้ใช้บริการได้ใช้บริการแล้ว ผู้ใช้บริการอาจกระทำการใดๆ อันก่อให้เกิดความเสียหายแก่บริษัทฯ หรือบุคคลอื่นใด และ/ หรือมีเหตุที่ส่อไปในทางที่ไม่สุจริต และ/ หรือก่อให้เกิดความไม่ปลอดภัยต่อบริษัทฯ และ/ หรือใช้บริการโดยผิดวัตถุประสงค์ผิดศีลธรรม ฉ้อฉล หรือผิดกฎหมาย
(2) ผู้ใช้บริการในนามนิติบุคคล
ก. ผู้ใช้บริการส่งมอบสำเนาเอกสารดังต่อไปนี้
1. หนังสือรับรองบริษัท ซึ่งออกโดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
2. สำเนาบัตรประชาชนของกรรมการผู้มีอำนาจลงนามหรือสำเนาหนังสือเดินทาง และใบอนุญาตทำงาน กรณีกรรมการเป็นชาวต่างชาติ
3. สำเนา ภ.พ.20 (ใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม)
4. หนังสือมอบอำนาจ (กรณีกรรมการไม่สามารถลงนามได้ด้วยตนเอง) พร้อมด้วยสำเนาบัตรประชาขนของผู้รับมอบอำนาจ และ
5. หลักฐานอื่นใดตามที่บริษัทฯ ร้องขอซึ่งหลักฐานดังกล่าวข้างต้นทั้งหมดไม่ถูกต้อง ไม่ครบถ้วน หรือไม่สมบูรณ์ทั้งหมด หรือบางส่วน
ข. ผู้ใช้บริการ หรือกรรมการผู้มีอำนาจกระทำการแทนมีหนี้ค้างชำระ หรือมีประวัติค้างชำระค่าใช้บริการต่อบริษัทฯ หรืออยู่ระหว่างการฟื้นฟูกิจการ หรือมีประวัติว่าเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ มักประสบกับปัญหาการติดต่อกับผู้ใช้บริการ ไม่ว่าจะด้วยวิธีการส่งไปรษณีย์ หรือทางโทรศัพท์ เป็นต้น
ค. มีเหตุอันควรเชื่อได้ว่าผู้ใช้บริการไม่มีตัวตนอยู่จริงหรือไม่ได้ดำเนินธุรกิจตามปกติ
ง. ผู้ใช้บริการมีประวัติไม่ส่งงบการเงินติดต่อกันเป็นระยะเวลามากกว่า 2 ปี
จ. ผู้ใช้บริการหรือกรรมการผู้มีอำนาจกระทำการแทนมีประวัติว่าเคยถูกฟ้องร้องในคดีล้มละลาย หรือถูกยึดทรัพย์เพื่อขายทอดตลาด
ฉ. มีเหตุอันควรเชื่อว่า ผู้ใช้บริการมีสภาวะทางการเงินขัดข้อง หรือมีเหตุอื่นใด ซึ่งอาจไม่สามารถชำระค่าบริการ และ/ หรือค่าธรรมเนียมตามดุลยพินิจของบริษัทฯ ได้
ช. มีเหตุอันควรเชื่อว่าหากบริษัทฯ เปิดให้ผู้ใช้บริการได้ใช้บริการแล้ว ผู้ใช้บริการอาจกระทำการใดๆ อันก่อให้เกิดความเสียหายแก่ บริษัทฯ หรือบุคคลอื่นใด และ/ หรือมีเหตุที่ส่อไปในทางที่ไม่สุจริต และ/ หรือก่อให้เกิดความไม่ปลอดภัยต่อบริษัทฯ และ/ หรือใช้บริการโดยผิดวัตถุประสงค์ ผิดศีลธรรม ฉ้อฉล หรือผิดกฎหมาย
3.1.5 บริษัทฯ จะร่วมรับผิดกับผู้ร่วมให้บริการเสริมต่อผู้ใช้บริการในความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการให้บริการเสริมด้วย
3.2 สิทธิ หน้าที่ และความรับผิดของผู้ใช้บริการ
3.2.1 ผู้ใช้บริการตกลงให้ข้อมูลส่วนตัวที่จำเป็นในข้อ ก. และ ข. พร้อมทั้งส่งมอบสำเนาเอกสารหรือหลักฐานซึ่งยืนยันข้อมูลส่วนตัวดังกล่าวให้แก่บริษัทฯ เพื่อการปฏิบัติตามสัญญาทั้งนี้ บริษัทฯ สามารถขอตรวจสอบต้นฉบับของเอกสารหรือหลักฐานดังกล่าวได้ด้วย
ก. ข้อมูลส่วนตัว เช่น ชื่อ/ นามสกุล สถานภาพ สัญชาติ วันเดือนปีเกิด เป็นต้น
ข. ข้อมูลเกี่ยวกับที่อยู่สำหรับติดต่อการจัดส่งใบแจ้งหนี้ค่าใช้บริการและเอกสารอื่นๆ รวมทั้งเบอร์โทรศัพท์เพื่อใช้ในการติดต่อและรายละเอียดเกี่ยวกับที่พักอาศัยในปัจจุบัน เป็นต้น
อนึ่ง บริษัทฯ รับรองว่าจะไม่นำข้อมูลดังกล่าวไปใช้เพื่อประโยชน์อื่นใดโดยไม่ได้รับความยินยอมโดยชัดแจ้งจากผู้ใช้บริการ เว้นแต่ข้อมูลนั้นจะถูกนำไปส่งให้แก่ กสทช. หรือหน่วยงานของรัฐตามที่กฎหมายกำหนด ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการสามารถเพิกถอนความยินยอมที่จะให้ข้อมูลส่วนบุคคลเป็นลายลักษณ์อักษรต่อบริษัทฯ เมื่อใดก็ได้
3.2.2 ผู้ใช้บริการตกลงไม่ใช้บริการโทรคมนาคมของบริษัทฯ ผิดวัตถุประสงค์ ผิดศีลธรรม ฉ้อฉล หรือผิดกฎหมาย หรือเพื่อการติดต่อสื่อสารใดๆ ที่เป็นการล่วงละเมิด หลอกลวงหยาบคาย ลามก หรือข่มขู่
3.2.3 ผู้ใช้บริการจะต้องไม่ก่อให้เกิด หรืออนุญาตให้ผู้อื่นกระทำการใดๆ อันเป็นการก่อกวน รบกวน หรือเกิดความไม่สะดวก ทั้งต่อบริษัทฯ ผู้ใช้บริการอื่นของบริษัทฯ หรือบุคคลอื่นใด
3.2.4 ผู้ใช้บริการต้องไม่ใช้เครือข่ายของบริษัทฯ เพื่อให้บริการส่งข้อมูลหรือการติดต่อสื่อสารที่มีลักษณะดังต่อไปนี้ โดยปราศจากความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากบุคคล หรือนิติบุคคลอื่นใดที่เกี่ยวข้อง
ก. หยาบคาย ลามก อนาจาร ไม่ชอบด้วยกฎหมาย หรือขัดต่อความสงบเรียบร้อยหรือศีลธรรมอันดีของประชาชน
ข. ข่มขู่ รบกวน คุกคาม ล่วงเกิน หรือเป็นการกระทำละเมิดต่อสิทธิในความเป็นส่วนตัว หรือทำให้บุคคลอื่นเสื่อมเสียชื่อเสียง
ค. ละเมิดสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา
ง. เพื่อสร้างความเข้าใจผิด และ/ หรือหลอกลวงประชาชน
จ. ต้องห้ามหรือขัดต่อกฎหมาย ระเบียบ จรรยาบรรณ หรือประกาศใดๆ ที่ใช้บังคับ
ฉ. แทรกแซงการใช้บริการของผู้ให้บริการรายอื่น หรือบริษัทฯ ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสียหายต่อบริษัทฯ หรือโครงข่ายโทรคมนาคมอื่น ๆ
3.2.5 ไม่กระทำการในลักษณะที่เป็นการลดประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเครือข่าย หรือส่วนใดๆ ของเครือข่าย หรือกระทำการอันมีลักษณะเป็นอันตรายต่อเครือข่าย เว้นแต่เป็นการใช้บริการตามสัญญาหรือการส่งเสริมการขายของบริษัทฯ นอกจากนี้ ผู้ใช้บริการยังจะต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องกับการใช้เครือข่ายทั้งหมด และปฏิบัติตามคำแนะนำที่เหมาะสมของบริษัทฯ ซึ่งเกี่ยวข้องกับการให้บริการ และร่วมมือกับบริษัทฯ ในด้านการรักษาความปลอดภัย และการตรวจสอบอื่นๆ ด้วย
3.2.6 ในกรณีที่บริษัทฯ ได้กำหนดรหัสประจำตัวของผู้ใช้บริการหรือรหัสส่วนตัวใดๆ เพื่อใช้บริการโทรคมนาคมของบริษัทฯ ผู้ใช้บริการตกลงที่จะเก็บรักษารหัสดังกล่าวไว้เป็นความลับโดยจะไม่เปิดเผยให้บุคคลภายนอกทราบ
3.2.7 ผู้ใช้บริการจะโอนสิทธิการใช้บริการตามสัญญาให้แก่บุคคลอื่นมิได้ เว้นแต่จะได้รับความยินยอมจากบริษัทฯ ทั้งนี้ บริษัทฯ สงวนสิทธิในการคิดค่าธรรมเนียมในการดำเนินการดังกล่าวข้างต้นตามอัตราที่กำหนดในสัญญานี้ หรือตามที่จะได้กำหนดในภายหลัง ภายใต้อัตราที่ กสทช. เห็นชอบแล้ว
3.2.8 ผู้ใช้บริการตกลงชำระค่าธรรมเนียมและค่าบริการภายใต้เงื่อนไขและตามอัตราที่บริษัทฯ กำหนด ในกรณีผู้ใช้บริการมีความประสงค์จะขอยกเลิกการใช้บริการ ผู้ใช้บริการจะต้องชำระค่าบริการ และ/ หรือค่าธรรมเนียมที่ค้างชำระให้แก่บริษัทฯ
3.2.9 สิทธิของผู้ใช้บริการ มีรายละเอียดดังนี้
(1) บริษัทฯ จะจัดให้มีการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลตามมาตรการคุ้มครองสิทธิของผู้ใช้บริการโทรคมนาคมเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล สิทธิในความเป็นส่วนตัว และเสรีภาพในการสื่อสารถึงกันโดยทางโทรคมนาคมที่ กสทช. ได้ให้ความเห็นชอบ
(2) ผู้ใช้บริการมีสิทธิขอข้อมูลเกี่ยวกับการใช้บริการของตนผ่านช่องทางที่บริษัทฯ กำหนดไว้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ
(3) ผู้ใช้บริการมีสิทธิยื่นข้อร้องเรียนต่อบริษัทฯ หากผู้ใช้บริการได้รับความเดือดร้อนเสียหายจากการให้บริการของบริษัทฯ ได้ภายใต้หลักเกณฑ์ของประกาศ กทช. เรื่องกระบวนการรับเรื่องร้องเรียนและพิจารณาเรื่องร้องเรียนของผู้ใช้บริการ พ.ศ. 2549

4. สิทธิและหน้าที่ในการเรียกเก็บและการชำระค่าบริการ และ/ หรือค่าธรรมเนียม
4.1 บริษัทฯ จะเรียกเก็บค่าบริการ และ/ หรือค่าธรรมเนียมไม่เกินอัตราที่กำหนดไว้ในเงื่อนไขในการอนุญาตใบอนุญาตประกอบกิจการโทรคมนาคมแบบที่สามสำหรับกิจการโทรคมนาคมเคลื่อนที่สากล ย่าน 2.1 GHz ของบริษัทฯ จนกว่าคณะกรรมการจะออกประกาศกำหนดอัตราขั้นสูงต่อไป และเป็นอัตราตามที่ได้มีการตกลงไว้โดยจะเรียกเก็บจากผู้ใช้บริการในอัตราเดียวกันสำหรับบริการโทรคมนาคม ที่มีลักษณะหรือประเภทเดียวกัน โดยจะไม่เลือกปฏิบัติ แบ่งแยก หรือกีดกันผู้ใช้บริการรายหนึ่งรายใด และจะไม่เรียกเก็บค่าบริการ และ/ หรือค่าธรรมเนียมนอกเหนือจากที่บริษัทฯ ได้กำหนดไว้
4.2 เว้นแต่ผู้ใช้บริการได้ตกลงกับบริษัทฯ เพื่อยกเว้นการแสดงรายละเอียดในใบแจ้งรายการใช้บริการ หรือให้แจ้งโดยวิธีการอื่น บริษัทฯ จะจัดส่งใบแจ้งรายการใช้บริการโทรคมนาคมของผู้ใช้บริการ หรือตามวิธีการอื่นใดที่บริษัทฯ และผู้ใช้บริการตกลงร่วมกันเพื่อเรียกเก็บค่าธรรมเนียมและค่าใช้บริการให้ผู้ใช้บริการทราบล่วงหน้าเป็นระยะเวลาไม่น้อยกว่าสิบห้า 15 (สิบห้า) วัน ก่อนวันครบกำหนด ชำระ โดยการแจ้งรายการดังกล่าวจะมีรายละเอียดเกี่ยวกับอัตราค่าธรรมเนียม อัตราค่าใช้บริการ และการคำนวณค่าธรรมเนียมและค่าใช้บริการที่ชัดเจนเพียงพอเพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าใจถึงที่มา ของค่าใช้จ่ายที่ปรากฏในใบแจ้งรายการนั้นได้
4.3 ผู้ใช้บริการตกลงชำระค่าบริการ และ/ หรือค่าธรรมเนียมตามจำนวนที่บริษัทฯ ได้แจ้งไว้ในใบแจ้งรายการใช้บริการโทรคมนาคม และจัดส่งให้แก่ผู้ใช้บริการภายใต้เงื่อนไข และระยะเวลาที่บริษัทฯ หรือ กสทช. ประกาศกำหนดไว้ ในกรณีที่ผู้ใช้บริการเห็นว่า บริษัทฯ เรียกเก็บค่าบริการและ/หรือค่าธรรมเนียมของบริษัทฯ ไม่ถูกต้องบางส่วนหรือทั้งหมดหรือเห็นว่า บริษัทฯ เรียกเก็บค่าธรรมเนียม และค่าบริการสูงกว่าอัตราที่ระบุไว้ในเงื่อนไขในการอนุญาตใบอนุญาตประกอบกิจการโทรคมนาคมแบบที่สาม สำหรับกิจการโทรคมนาคมเคลื่อนที่สากล ย่าน 2.1 GHz ของผู้ให้บริการ หรืออัตราที่ สัญญากำหนดไว้ หรือสูงกว่าอัตราขั้นสูงที่ กสทช. กำหนด หรือสูงกว่าที่เรียกเก็บจากผู้ใช้บริการรายอื่นที่ใช้บริการโทรคมนาคมในลักษณะหรือประเภทเดียวกัน ผู้ใช้บริการมีสิทธิขอข้อมูลเกี่ยวกับ การใช้บริการของตนที่บริษัทฯ เป็นผู้ให้บริการได้ และบริษัทฯ มีหน้าที่แจ้งข้อมูลให้ผู้ใช้บริการทราบภายใน 30 (สามสิบ) วัน นับแต่วันที่ผู้ใช้บริการร้องขอ หากบริษัทฯ ไม่ดำเนินการภายในระยะเวลาที่ กำหนด ให้ถือว่าบริษัทฯ สิ้นสิทธิในการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหรือค่าบริการในจำนวนที่ผู้ใช้บริการได้โต้แย้ง ทั้งนี้ ในกรณีที่ผู้ใช้บริการร้องขอให้บริษัทฯ รับรองข้อมูลที่ถูกต้องในเอกสาร บริษัทฯ มีสิทธิคิดค่าตอบแทนซึ่งไม่สูงกว่าความเป็นจริงจากผู้ใช้บริการได้ และให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ กสทช. กำหนด
4.4 หากปรากฏว่าบริษัทฯ เรียกเก็บค่าบริการ และ/ หรือค่าธรรมเนียมเกินกว่าจำนวนที่เกิดขึ้นจากการใช้บริการ บริษัทฯ จะคืนเงินส่วนต่างของค่าบริการ และ/ หรือค่าธรรมเนียมที่เรียกเก็บเกินให้แก่ ผู้ใช้บริการภายใน 30 (สามสิบ) วัน นับแต่วันที่ข้อเท็จจริงยุติและบริษัทฯ จะชำระดอกเบี้ยในส่วนต่าง ในอัตราเท่ากับที่ได้กำหนดไว้ว่าจะเรียกเก็บจากผู้ใช้บริการในกรณีที่ผู้ใช้บริการผิดนัด นับแต่วันที่ ข้อเท็จจริงยุติเว้นแต่ผู้ใช้บริการจะได้ตกลงเลือกให้ดำเนินการในการคืนเงินส่วนต่างเป็นอย่างอื่น ทั้งนี้ ตามวิธีการที่ผู้ใช้บริการและบริษัทฯ จะได้ตกลงร่วมกันต่อไป
4.5 ในกรณีผู้ใช้บริการผิดนัดชำระค่าบริการ และ/ หรือค่าธรรมเนียมเกินกว่าระยะเวลาที่กำหนดผู้ใช้บริการตกลงชำระดอกเบี้ยให้กับบริษัทฯ นับแต่วันผิดนัดในอัตราไม่เกินกว่าที่กฎหมายกำหนดหรือคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม (กสทช.) ให้ความเห็นชอบ

5. การระงับการใช้บริการและการให้บริการโทรคมนาคม
5.1 ในกรณีมีเหตุจำเป็น ผู้ใช้บริการมีสิทธิขอระงับการใช้บริการชั่วคราวได้ครั้งละไม่น้อยกว่าเจ็ด (7) วัน แต่ไม่เกินกว่าสามสิบ (30) วัน โดยแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรให้บริษัทฯ ทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่าสาม (3) วัน ตามช่องทางที่บริษัทฯ กำหนด ทั้งนี้ เมื่อผู้ใช้บริการได้แจ้งขอระงับการใช้บริการชั่วคราวต่อบริษัทฯ แล้ว บริษัทฯ จะไม่เรียกเก็บค่าบริการ และ/ หรือค่าธรรมเนียม หรือค่าใช้จ่ายใดๆจากผู้ใช้บริการในช่วงระยะเวลาการระงับการใช้บริการชั่วคราว และเมื่อครบกำหนดการขอระงับการใช้บริการชั่วคราว บริษัทฯ จะเปิดให้ผู้ใช้บริการเข้าใช้บริการได้ทันทีและผู้ใช้บริการตกลงที่จะใช้บริการต่อในเวลานั้นทันทีเช่นกัน
กรณีมีเหตุสุดวิสัยเกิดขึ้นกับผู้ใช้บริการ จนเป็นเหตุให้ผู้ใช้บริการไม่สามารถใช้บริการได้ ผู้ให้บริการตกลงให้ผู้ใช้บริการระงับการใช้บริการชั่วคราวได้ตามระยะเวลาที่ผู้ใช้บริการร้องขอ แต่ทั้งนี้ ไม่เกินกว่าระยะเวลาที่เหตุสุดวิสัยนั้นคงอยู่
กรณีผู้ใช้บริการประสงค์เปิดใช้บริการก่อนกำหนดระยะเวลาของการระงับการใช้บริการชั่วคราวที่ผู้ใช้บริการได้ขอใช้สิทธิไว้จะสิ้นสุดลง ผู้ใช้บริการจะต้องแจ้งให้บริษัทฯ ทราบตามช่องทางที่บริษัทฯกำหนด
5.2 ในกรณีที่มีเหตุจำเป็นหรือเหตุอื่นใดภายใต้กรอบกฎหมายที่บริษัทฯ จะได้แจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบ บริษัทฯ มีสิทธิระงับการให้บริการโทรคมนาคมเป็นการชั่วคราวต่อผู้ใช้บริการได้ โดยแจ้งเป็นหนังสือพร้อมทั้งระบุเหตุในการใช้สิทธิดังกล่าวให้แก่ผู้ใช้บริการทราบล่วงหน้าเป็นระยะเวลาไม่น้อยกว่าสามสิบ (30) วัน
5.3 ในกรณีดังต่อไปนี้ บริษัทฯ สามารถระงับการให้บริการได้ทันที
5.3.1 เกิดเหตุสุดวิสัยขึ้นแก่บริษัทฯ
5.3.2 ผู้ใช้บริการถึงแก่ความตาย หรือสิ้นสุดสภาพนิติบุคคล
5.3.3 ผู้ใช้บริการใช้เอกสารปลอมในการขอใช้บริการ
5.3.4 บริษัทฯ พิสูจน์ได้ว่าบริการโทรคมนาคม และ/ หรือเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ให้แก่ผู้ใช้บริการถูกนำไปใช้โดยมิชอบด้วยกฎหมายหรือฝ่าฝืนต่อสัญญา
5.3.5 ในกรณีที่ผู้ใช้บริการซึ่งใช้บริการโทรคมนาคมในลักษณะที่เรียกเก็บค่าบริการและ/หรือค่าธรรมเนียมภายหลัง ได้ใช้บริการเกินวงเงินค่าบริการที่ได้ตกลงไว้ในสัญญาบริษัทฯ จะแจ้งเตือนให้ผู้ใช้บริการทราบล่วงหน้าเมื่อเห็นว่าผู้ใช้บริการได้ใช้บริการไปแล้วเป็นจำนวน 80% ของวงเงินค่าใช้บริการ (credit limit) ตามที่ผู้ใช้บริการได้ตกลงไว้ในสัญญากับบริษัทฯ
5.3.6 ผู้ใช้บริการผิดนัดชำระค่าบริการ และ/ หรือค่าธรรมเนียมเกินกว่าระยะเวลาที่กำหนดในสัญญาสองคราวติดต่อกัน
5.3.7 บริษัทฯ พิสูจน์ได้ว่าผู้ใช้บริการได้นำบริการโทรคมนาคมไปใช้เพื่อแสวงหารายได้โดยมีเจตนาจะไม่ชำระค่าธรรมเนียมและค่าบริการ
5.3.8 บริษัทฯ มีเหตุจำเป็นที่จะต้องบำรุงรักษาหรือแก้ไขระบบโทรคมนาคมที่ใช้ในการให้บริการ
5.4 ในกรณีที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งให้บริษัทฯ ระงับการให้บริการเนื่องจากซิมการ์ด และ/ หรือโทรศัพท์เคลื่อนที่สูญหาย หรือถูกขโมย บริษัทฯ จะดำเนินการระงับการให้บริการในทันทีที่ได้รับแจ้งและผู้ใช้บริการไม่ต้องรับผิดชำระค่าธรรมเนียมและ/หรือค่าบริการที่เกิดขึ้นภายหลังการแจ้งดังกล่าว

6. การเลิกสัญญา
6.1 ผู้ใช้บริการมีสิทธิบอกเลิกการใช้บริการในเวลาใดก็ได้ด้วยการแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรให้บริษัทฯ ทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 5 (ห้า) วันทำการ ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการจะต้องชำระค่าบริการครบถ้วนแล้วจนถึงวันที่การยกเลิกสัญญามีผลบังคับ
ในกรณีที่มีเหตุดังต่อไปนี้ ผู้ใช้บริการอาจใช้สิทธิเลิกสัญญาได้ทันที
6.1.1 ผู้ใช้บริการไม่สามารถรับบริการจากบริษัทฯ ได้ด้วยเหตุที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และอยู่นอกเหนือการควบคุมของผู้ใช้บริการ
6.1.2 บริษัทฯ ปฏิบัติผิดข้อตกลงที่เป็นสาระสำคัญของสัญญา
6.1.3 บริษัทฯ ตกเป็นบุคคลล้มละลาย
6.1.4 บริษัทฯ เปลี่ยนแปลงข้อตกลงในสัญญาหรือเงื่อนไขในการให้บริการ ซึ่งมีผลเป็นการลดสิทธิหรือประโยชน์อันพึงได้รับของผู้ใช้บริการลง เว้นแต่เกิดจากเหตุตามที่กฎหมายบัญญัติ
6.2 บริษัทฯ มีสิทธิบอกเลิกการให้บริการในกรณีดังต่อไปนี้
6.2.1 ผู้ใช้บริการถึงแก่ความตาย หรือสิ้นสภาพนิติบุคคล
6.2.2 ผู้ใช้บริการผิดนัดชำระค่าบริการ และ/ หรือค่าธรรมเนียมเกินกว่าระยะเวลาที่กำหนดในสัญญาสองคราวติดกัน โดยบริษัทฯ ได้แจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบถึงวันครบกำหนดที่แน่นอนเป็นการล่วงหน้าในใบแจ้งเรียกเก็บค่าบริการและ/หรือค่าธรรมเนียม และได้ทำการแจ้งเตือนล่วงหน้าตามวิธีการที่บริษัทฯ กำหนดแล้ว
6.2.3 บริษัทฯ มีเหตุผลอันเชื่อได้ว่า ผู้ใช้บริการมีพฤติกรรมฉ้อฉลในการใช้บริการหรือการชำระค่าบริการและ/หรือค่าธรรมเนียม หรือนำบริการไปใช้โดยผิดกฎหมาย หรือฝ่าฝืนข้อห้ามในสัญญา
6.2.4 บริษัทฯ ไม่สามารถให้บริการได้โดยเหตุที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของบริษัทฯ
6.2.5 เป็นการยกเลิกโดยบทบัญญัติแห่งกฎหมาย
6.3 เมื่อเลิกสัญญาหากบริษัทฯ มีเงินค้างชำระแก่ผู้ใช้บริการ บริษัทฯ จะชำระคืนเงินให้แก่ผู้ใช้บริการภายใน 30 (สามสิบ) วัน นับแต่วันเลิกสัญญา โดยการคืนเงินดังกล่าว อาจคืนด้วยเงินสด เช็คหรือนำเข้าบัญชีเงินฝากของผู้ใช้บริการหรือตามวิธีการที่ บริษัทฯ และผู้ใช้บริการได้ตกลงกันต่อไป
ในกรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถคืนเงินดังกล่าวให้แก่ผู้ใช้บริการได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด บริษัทฯ ต้องชำระค่าเสียประโยชน์ในอัตราเท่ากับอัตราดอกเบี้ยที่บริษัทฯ คิดจากผู้ใช้บริการกรณีผู้ใช้บริการผิดนัดไม่ชำระค่าธรรมเนียมหรือค่าบริการแก่ บริษัทฯ แต่ทั้งนี้ไม่ตัดสิทธิผู้ใช้บริการที่จะเรียกค่าเสียหายอย่างอื่น

7. ข้อกำหนดเกี่ยวกับอัตราค่าบริการและ/หรือค่าธรรมเนียม
การกำหนดและการเปลี่ยนแปลงอัตราค่าบริการและค่าธรรมเนียม จะอยู่ภายใต้เงื่อนไขในการอนุญาตใบอนุญาตประกอบกิจการโทรคมนาคมแบบที่สาม สำหรับกิจการโทรคมนาคมเคลื่อนที่สากลย่าน 2.1 GHz ของบริษัทฯ และหลักเกณฑ์หรือประกาศที่ กสทช. จะกำหนดเกี่ยวกับอัตราขั้นสูงต่อไป ทั้งนี้ ให้รวมถึงประกาศอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องด้วย
อนึ่ง บริษัทฯ สงวนสิทธิในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกอัตราค่าบริการและ/หรือค่าธรรมเนียมดังกล่าวข้างต้นภายใต้กรอบที่กฎหมายกำหนด ทั้งนี้ แบบสัญญาของบริษัทฯ ที่ กสทช. ได้ให้ความเห็นชอบแล้ว หากต่อมาบริษัทฯ ประสงค์จะแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดหรือเงื่อนไขเกี่ยวกับการให้บริการอันอาจมีผลกระทบต่อสิทธิและหน้าที่หรือประโยชน์อันพึงได้รับของผู้ใช้บริการ บริษัทฯจะเสนอให้ กสทช. พิจารณาให้ความเห็นชอบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 30 (สามสิบ) วัน เว้นแต่เป็นข้อกำหนดหรือเงื่อนไขเกี่ยวกับการให้บริการที่ กสทช. ประกาศยกเว้นให้ดำเนินการได้โดยไม่ต้องได้รับความเห็นชอบจาก กสทช. ในกรณีดังกล่าวให้ผู้ให้บริการแจ้งให้ กสทช. ทราบอย่างช้าไม่เกิน 30 (สามสิบ) วันหลังจากที่ได้ดำเนินการแล้ว
การเปลี่ยนแปลงในสาระสำคัญของระบบ เทคโนโลยี หรืออุปกรณ์ใดๆ อันส่งผลกระทบทำให้ประสิทธิภาพในการให้บริการต่ำลง หรือกระทบต่อสิทธิ หน้าที่ หรือประโยชน์อันพึงได้รับของผู้ใช้บริการให้ถือว่ามีผลเป็นการ แก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดหรือเงื่อนไขในการให้บริการ และต้องได้รับความเห็นชอบจาก กสทช. ก่อน
ขออภัย

  • เข้าสู่ระบบ ทรูไอดี
    เข้าสู่ระบบ สมัครทรูไอดี
  • สิทธิประโยชน์ ทรูยู
  • ตรวจสอบและชำระบิล ทรูไอเซอร์วิส
  • ตรวจสอบการจัดส่ง
  • 0
    ตะกร้าสินค้า
  • ลูกค้าบุคคล
    • ทรู คอร์ปอเรชั่น
    • ทรูมูฟ เอช
    • ทรูวิชั่นส์
    • ทรูออนไลน์
    • ทรูสมาร์ทช้อยส์
    • ทรูมันนี่
    • ทรูยู
    • ช้อปปิ้ง
  • ลูกค้าองค์กร
    • หน้าหลักลูกค้าธุรกิจ
    • แพ็กเกจ
    • โซลูชั่นเพื่อธุรกิจ
    • เรื่องราวความสำเร็จ
    • เทรนด์เทคโนโลยี
  • หน้าหลัก
  • แพ็กเกจ
    • รายเดือน
    • เติมเงิน
    • แพ็กเกจเสริม
    • เติมเงินมือถือ
    • ย้ายค่ายมาใช้ทรูมูฟ เอช
    • เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน
  • อุปกรณ์สื่อสาร
  • สั่งซื้อออนไลน์
    • สินค้าทั้งหมด
    • เปิดเบอร์ใหม่
    • เปลี่ยนแพ็กเก็จ
  • บริการระหว่างประเทศ
    • เดินทางไปต่างประเทศ
    • มาเที่ยวเมืองไทย
    • โทรไปต่างประเทศ
  • ย้ายค่ายมาทรู
  • เครือข่ายของเรา
    • 5G
    • WiFi
  • คำถามและข้อสงสัย
  • Ask Mari
  • ตรวจสอบการจัดส่ง
  • ตะกร้าสินค้า

มะลิแนะนำแพ็กเกจที่เหมาะกับคุณได้
เพียงกรอกเบอร์โทรศัพท์ที่นี่ค่ะ

ยังไม่เจอแพ็กเกจที่ตรงใจใช่ไหม?
บอกสิ่งที่คุณสนใจเป็นพิเศษมาสิคะ...

หากต้องการสมัครแพ็กเกจเสริม
กรุณาทำการย้ายค่ายมาใช้ทรูมูฟ เอช

ดูแพ็กเกจเสริม
หรือ
ย้ายค่ายมาใช้ทรูมูฟ เอช
Ask Mari
ชมความบันเทิงไม่อั้น
เริ่มต้นเพียง 30บาท ต่อวัน
แพ็กเสริม โซเชียลเน้นแอปชมบันเทิง
อายุการใช้งาน 1 วัน
30 บาท
YouTube, Facebook Live, LINE TV และ TrueID
- เน็ตที่ความเร็วสูงสุด 4Mbps สำหรับดู YouTube, Facebook Live, LineTV และ TrueID
- ระยะเวลาการใช้งานจะสิ้นสุดโดยอัตโนมัติหลัง 24 ชั่วโมง นับจากเวลาที่สมัคร
สมัครทันที
กด *900*1728# (แบบรายครั้ง)
*หากคุณไม่มีมือถืออยู่กับตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
อายุการใช้งาน 1 วัน
40 บาท
เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด 512Kbps
YouTube, Facebook Live, LINE TV และ TrueID
- เน็ตที่ความเร็วสูงสุด 512Kbps สำหรับดู YouTube, Facebook Live, LineTV และ TrueID
- ระยะเวลาการใช้งานจะสิ้นสุดโดยอัตโนมัติหลัง 24 ชั่วโมง นับจากเวลาที่สมัคร
สมัครทันที
กด *900*1733# (แบบรายครั้ง)
*หากคุณไม่มีมือถืออยู่กับตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
อายุการใช้งาน 7 วัน
120 บาท
YouTube, Facebook Live, LINE TV และ TrueID
เน็ตที่ความเร็วสูงสุด 4Mbps สำหรับดู YouTube, Facebook Live, LineTV และ TrueID
สมัครทันที
กด *900*1729# (แบบรายครั้ง)
*หากคุณไม่มีมือถืออยู่กับตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
เพิ่มสปีดเน็ต
เริ่มต้นเพียง 9บาท ต่อวัน
แพ็กเสริม เน็ตเต็มสปีด
อายุการใช้งาน 1 วัน
19 บาท
เน็ต 600MB
สมัครทันที
กด *900*8149# (แบบรายครั้ง)
*หากคุณไม่มีมือถืออยู่กับตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
อายุการใช้งาน 1 วัน
35 บาท
เน็ต 1.5GB
สมัครทันที
กด *900*8150# (แบบรายครั้ง)
*หากคุณไม่มีมือถืออยู่กับตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
อายุการใช้งาน 7 วัน
39 บาท
เน็ต 1GB
สมัครทันที
กด *900*1767# (แบบรายครั้ง)
*หากคุณไม่มีมือถืออยู่กับตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
อายุการใช้งาน 1 วัน
45 บาท
3GB
สมัครทันที
กด *900*8151# (แบบรายครั้ง)
*หากคุณไม่มีมือถืออยู่กับตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
อายุการใช้งาน 2 วัน
49 บาท
เน็ต 1.5GB
สมัครทันที
กด *900*8383# (แบบรายครั้ง)
*หากคุณไม่มีมือถืออยู่กับตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
อายุการใช้งาน 3 วัน
55 บาท
เน็ต 1.5GB
สมัครทันที
กด *900*8152# (แบบรายครั้ง)
*หากคุณไม่มีมือถืออยู่กับตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
อายุการใช้งาน 2 วัน
69 บาท
เน็ต 3GB
สมัครทันที
กด *900*8384# (แบบรายครั้ง)
*หากคุณไม่มีมือถืออยู่กับตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
อายุการใช้งาน 3 วัน
75 บาท
เน็ต 3GB
สมัครทันที
กด *900*8153# (แบบรายครั้ง)
*หากคุณไม่มีมือถืออยู่กับตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
อายุการใช้งาน 7 วัน
79 บาท
เน็ต 1.5GB
สมัครทันที
กด *900*8155# (แบบรายครั้ง)
*หากคุณไม่มีมือถืออยู่กับตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
อายุการใช้งาน 3 วัน
95 บาท
เน็ต 5GB
สมัครทันที
กด *900*8154# (แบบรายครั้ง)
*หากคุณไม่มีมือถืออยู่กับตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
อายุการใช้งาน 15 วัน
99 บาท
เน็ต 1GB
ผู้ใช้บริการจะต้องมีแพ็กเกจเน็ตหลักแบบไม่จำกัดปริมาณอยู่
สมัครทันที
กด *900*8925# (แบบรายครั้ง)
*หากคุณไม่มีมือถืออยู่กับตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
อายุการใช้งาน 7 วัน
99 บาท
เน็ต 5GB
สมัครทันที
กด *900*1937# (แบบรายครั้ง)
*หากคุณไม่มีมือถืออยู่กับตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
อายุการใช้งาน 7 วัน
99 บาท
เน็ต 4GB
สมัครทันที
กด *900*8156# (แบบรายครั้ง)
*หากคุณไม่มีมือถืออยู่กับตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
อายุการใช้งาน 7 วัน
149 บาท
เน็ต 8GB
สมัครทันที
กด *900*8311# (แบบรายครั้ง)
*หากคุณไม่มีมือถืออยู่กับตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
อายุการใช้งาน 15 วัน
150 บาท
เน็ต 1GB
ผู้ใช้บริการจะต้องมีแพ็กเกจเน็ตหลักแบบไม่จำกัดปริมาณอยู่
สมัครทันที
กด *900*8903# (แบบรายครั้ง)
*หากคุณไม่มีมือถืออยู่กับตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
อายุการใช้งาน 7 วัน
150 บาท
เน็ต 15GB
สมัครทันที
กด *900*3756# (แบบรายครั้ง)
*หากคุณไม่มีมือถืออยู่กับตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
อายุการใช้งาน 30 วัน
199 บาท
เน็ต 1.5GB
สมัครทันที
กด *900*8982# (แบบรายครั้ง)
*หากคุณไม่มีมือถืออยู่กับตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
อายุการใช้งาน 15 วัน
199 บาท
เน็ต 10GB
สมัครทันที
กด *900*8301# (แบบรายครั้ง)
*หากคุณไม่มีมือถืออยู่กับตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
อายุการใช้งาน 30 วัน
199 บาท
เน็ต 5GB
สมัครทันที
กด *900*1877# (ต่ออายุอัตโนมัติ)
*หากคุณไม่มีมือถืออยู่กับตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
อายุการใช้งาน 30 วัน
199 บาท
เน็ต 2GB
สมัครทันที
กด *900*8157# (แบบรายครั้ง)
*หากคุณไม่มีมือถืออยู่กับตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
อายุการใช้งาน 15 วัน
249 บาท
เน็ต 15GB
สมัครทันที
กด *900*8302# (แบบรายครั้ง)
*หากคุณไม่มีมือถืออยู่กับตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
อายุการใช้งาน 30 วัน
250 บาท
เน็ต 2GB
สมัครทันที
กด *900*3325# (แบบรายครั้ง)
*หากคุณไม่มีมือถืออยู่กับตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
อายุการใช้งาน 30 วัน
299 บาท
เน็ต 6GB
สมัครทันที
กด *900*8158# (แบบรายครั้ง)
*หากคุณไม่มีมือถืออยู่กับตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
อายุการใช้งาน 30 วัน
399 บาท
เน็ต 15GB
สมัครทันที
กด *900*8898# (ต่ออายุอัตโนมัติ)
*หากคุณไม่มีมือถืออยู่กับตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
อายุการใช้งาน 30 วัน
499 บาท
เน็ต 12GB
สมัครทันที
กด *900*8159# (แบบรายครั้ง)
*หากคุณไม่มีมือถืออยู่กับตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
เน็ต5G
เริ่มต้นเพียง 199บาท ต่อ 30 วัน
แพ็กเสริม 5G แม็กซ์ สปีด
อายุการใช้งาน 30 วัน
199 บาท
เน็ต 5GB (ฟรีประกัน Covid-19)
- นับจากวันที่ได้รับ SMS ยืนยันการสมัครใช้บริการ จะใช้งานแพ็กเสริมได้ตามกำหนดจนถึงเวลา 23:59 น.
- สามารถใช้งานบน True 5G ได้เมื่ออุปกรณ์และ แพ็กเกจที่ร่วมรายการรองรับ True 5G
สมัครทันที
กด *900*8186# (แบบรายครั้ง)
*หากคุณไม่มีมือถืออยู่กับตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
อายุการใช้งาน 30 วัน
399 บาท
เน็ต 15GB (ฟรีประกัน Covid-19)
- นับจากวันที่ได้รับ SMS ยืนยันการสมัครใช้บริการ จะใช้งานแพ็กเสริมได้ตามกำหนดจนถึงเวลา 23:59 น.
- สามารถใช้งานบน True 5G ได้เมื่ออุปกรณ์และ แพ็กเกจที่ร่วมรายการรองรับ True 5G
สมัครทันที
กด *900*8187# (แบบรายครั้ง)
*หากคุณไม่มีมือถืออยู่กับตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
#
เราพร้อมดูแลคุณติดต่อ True Call Center
1242
นัดหมายล่วงหน้า : รับบริการที่ทรูช้อป / คอลเซ็นเตอร์
  • ฉันต้องการ...

    • ชำระค่าบริการ
    • เช็คยอดคงเหลือ
    • เปลี่ยนแพ็กเกจ
    • ย้ายค่ายมาใช้ทรูมูฟ เอช
  • บริการอื่นๆ ของทรู

    • มือถือ
    • อินเทอร์เน็ต
    • ทีวี
    • โทรศัพท์บ้าน
  • พูดคุยกับเราได้ผ่านทาง

    • Live Chat
    • Call Center
      • โทร. 1242
      • สนทนาทางวิดีโอสำหรับผู้ที่มีปัญหาทางการได้ยิน
    • ค้นหาทรูช้อป
  • คำถามที่พบบ่อย

    • ขอรับรหัสแสดงตนในการย้ายค่ายได้อย่างไร
    • ต่อ WiFi ทรู อัตโนมัติ ไม่ต้องล็อกอินใหม่ทุกครั้งทำอย่างไร
    • บริการโทรศัพท์ข้ามแดนระหว่างประเทศ (IR)
    • 4G หรือ LTE คืออะไรและดีอย่างไร
AskMari

สวัสดีค่ะ

ต้องการให้มะลิช่วยเหลือด้านใดดีคะ
ค้นหาแพ็กเกจ รับบริการที่ทรูช้อป คอลเซ็นเตอร์
©True Corporation Public Company Limited All rights reserved.
ข้อกำหนดและกฏหมาย
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

ต้องการสอบถามข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ True Call Center โทร. 1242

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

ต้องการสอบถามข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ True Call Center โทร. 1242

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

ข้อกำหนดและเงื่อนไขแพ็กเกจเสริม เน็ตตามปริมาณ 5G Max Speed

1. แพ็กเกจเสริมเน็ตตามปริมาณ 5G Max Speed สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลี่อนที่ทรูมูฟ เอช ของบริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (“บริษัทฯ”) ในระบบรายเดือนในนามบุคคลธรรมดา (“ผู้ใช้บริการ”) ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2564 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 หรือจนกว่าจะมีการแจ้งเปลี่ยนแปลง

 

2. ผู้ใช้บริการสามารถสมัครใช้บริการ ได้ตามวิธีการและรายละเอียดที่ปรากฏในตารางด้านล่างนี้ โดยการสมัครบริการจะมีผลสมบูรณ์เมื่อผู้ใช้บริการได้รับข้อความ(SMS) ยืนยันการสมัครบริการเรียบร้อยแล้วเท่านั้น รายละเอียดดังนี้   

แพ็กเกจเสริม

วิธีสมัครบริการ

5G Max Speed 5GB 199Baht 30Days

iService , USSD *900*8186#, TrueMove H web , 1242 , TrueShop , TMN

5G Max Speed 15GB 399Baht 30Days

iService , USSD *900*8187#, TrueMove H web , 1242 , TrueShop, TMN

 

3. อัตราค่าใช้บริการจะได้รับการเรียกเก็บตามปริมาณ โดยมีอัตราค่าใช้บริการดังนี้

แพ็กเกจเสริม

ค่าบริการ

อายุการใช้งาน

(วัน)

รับสิทธิใช้บริการ

5G/4G/3G

รูปแบบการคิดเงิน

5G Max Speed 5GB 199Baht 30Days

199 Baht

30 วัน

5GB

แบบรายครั้ง

5G Max Speed 15GB 399Baht 30Days

399 Baht

30 วัน

15GB

แบบรายครั้ง

 

    3.1 รายการส่งเสริมการขาย ”เน็ตตามปริมาณการใช้งาน 5G Max Speed 5GB 199Baht 30Days”
อัตราค่าใช้บริการเหมาจ่าย 199 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สามารถใช้งานได้ระยะเวลา 30 วันติดต่อกัน ได้รับสิทธิใช้บริการ 5G ที่ความเร็วสูงสุด 1Gbps และบริการ 4G ที่ความเร็วสูงสุด 300 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps) และบริการ 3G ที่ความเร็วสูงสุด 42 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps) ได้ ไม่จำกัดปริมาณ จำนวน 5 กิกะไบต์ (GB) ใช้งานได้ 30 วัน โดยไม่อยู่ภายใต้เงื่อนไข fair usage policy และไม่สามารถเก็บสะสมไว้ใช้บริการต่อได้
***สามารถใช้งานบน True 5G ได้เมื่ออุปกรณ์และ แพ็กเกจที่ร่วมรายการรองรับ True 5G

 

    3.2 รายการส่งเสริมการขาย ”เน็ตตามปริมาณการใช้งาน 5G Max Speed 15GB 399Baht 30Days”
อัตราค่าใช้บริการเหมาจ่าย 399 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สามารถใช้งานได้ระยะเวลา 30 วันติดต่อกัน ได้รับสิทธิใช้บริการ 5G ที่ความเร็วสูงสุด 1Gbps และบริการ 4G ที่ความเร็วสูงสุด 300 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps) และบริการ 3G ที่ความเร็วสูงสุด 42 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps) ได้ ไม่จำกัดปริมาณ จำนวน 15 กิกะไบต์ (GB) ใช้งานได้ 30 วัน โดยไม่อยู่ภายใต้เงื่อนไข fair usage policy และไม่สามารถเก็บสะสมไว้ใช้บริการต่อได้
***สามารถใช้งานบน True 5G ได้เมื่ออุปกรณ์และ แพ็กเกจที่ร่วมรายการรองรับ True 5G

 

4. อัตราค่าใช้บริการในข้อ 3 ทั้งหมดครอบคลุมเฉพาะ ค่าบริการ 5G/4G/3G อัตราตามที่ระบุไว้เท่านั้น ไม่รวมถึงค่าบริการอื่นๆ เช่น บริการดาวน์โหลดข้อมูลเนื้อหาต่างๆ, ค่าบริการข่าวสารข้อมูล, ค่าบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ, ค่าโทรศัพท์ข้ามแดนและบริการเสริม และเลขหมายพิเศษอื่นๆ โดยอัตราค่าบริการจะคิดตามอัตราของรายการส่งเสริมการขายหลักที่ผู้ใช้บริการเลือกใช้และตามอัตราที่ระบุไว้เท่านั้น

 

5. อัตราค่าใช้บริการข้างต้นไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

 

6. สิทธิใด ๆ ตามที่ได้ระบุไว้ในรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถแลก คืน หรือเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของอื่นใดได้ รวมตลอดทั้งไม่สามารถโอนไปให้บุคคลหรือนิติบุคคลอื่นใดได้ด้วย

 

7. หากผู้ใช้บริการกระทำการอันเป็นการอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้ บริษัทฯ มีสิทธิในการยกเลิกการให้บริการตามสัญญาได้ทันที

    7.1 กระทำการฝ่าฝืนข้อห้ามในสัญญา: หากผู้ใช้บริการกระทำผิดวัตถุประสงค์แห่งสัญญา ให้ถือเป็นการฝ่าฝืนข้อห้ามในสัญญา “วัตถุประสงค์แห่งสัญญา” ผู้ใช้บริการจะต้อง
        (ก.) ใช้บริการตามรายการส่งเสริมการขายนี้เพื่อการสื่อสารเฉพาะตนโดยมีเจตนาสุจริตตามวิธีการใช้บริการเยี่ยงปกติประเพณีของบุคคลธรรมดาทั่วไปที่จะพึงกระทำเท่านั้น มิใช่เพื่อประโยชน์ หรือสิ่งอื่นใดที่อาจถือเอาประโยชน์ได้ และจะไม่นำบริการไปใช้แสวงหาประโยชน์ไม่ว่าในลักษณะใดๆ ในเชิงพาณิชย์หรือให้บริการต่อ
        (ข.) ผู้ใช้บริการต้องไม่ใช้ ไม่นำบริการมาใช้ ไม่ดัดแปลง หรือไม่กระทำการใดๆ ในเทคโนโลยีหรือระบบหรือสิ่งอื่นใดเพื่อเชื่อมต่อ หรือเกี่ยวข้องกับการใช้บริการดังกล่าว รวมทั้งไม่กระทำการอันมีลักษณะหรือคาดหมายได้ หรือเชื่อได้ว่าจะก่อให้เกิดการผิดศีลธรรม หรือเกิดความเสียหาย หรือเกิดความไม่เป็นธรรมต่อบริษัทฯ หรือบุคคลอื่นใด ทั้งในทางตรงและทางอ้อม หรือไม่ทำการรบกวน หรือก่อความไม่สะดวก หรือเป็นอันตรายต่อเครือข่าย หรือทำให้ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเครือข่ายหรือส่วนใด ๆ ของเครือข่ายเกิดความขัดข้องไม่เป็นไปตามปกติ
        (ค.) ผู้ใช้บริการจะโอนสิทธิการใช้บริการตามสัญญานี้ให้แก่บุคคลอื่นก่อนครบกำหนดระยะเวลาตามสัญญามิได้ เว้นแต่จะได้รับความยินยอมจากบริษัทฯ

    7.2 กระทำการที่มีเหตุผลอันเชื่อได้ว่าผู้ใช้บริการทุจริต หรือมีการปลอมแปลงเอกสารในการสมัครใช้ หรือรับข้อเสนอของบริการ หรือมีพฤติกรรมฉ้อฉลในการใช้บริการ หรือนำบริการไปใช้โดยผิดกฎหมาย

 

8. บริษัทฯ มีสิทธิที่จะแก้ไข เปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีข้อกำหนด คำสั่ง หรือนโยบายของหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้องกำหนดให้มีการแก้ไข เปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกเงื่อนไขของบริการนี้หรือคำสั่งดังกล่าวเป็นการเพิ่มภาระในการดำเนินการของบริษัทฯ เว้นแต่จะได้ระบุไว้โดยชัดแจ้งเป็นอย่างอื่น

 

9. บริษัทฯ มีสิทธิในการแก้ไขเปลี่ยนแปลง ระงับหรือยกเลิกข้อกำหนดนี้ได้ตามความเหมาะสมโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วันผ่านช่องทางที่บริษัทฯ พิจารณาเห็นสมควร

 

10. รายการส่งเสริมการขายนี้อยู่ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด ผู้ใช้บริการจะต้องศึกษาข้อมูล เพิ่มเติมก่อนเลือกใช้บริการที่ www.truemove-h.com หรือ ทรูมูฟ เอช แคร์ หมายเลข 1242 หรือสอบถามพนักงานขาย

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

เข้าสู่ระบบ

ลืมรหัสผ่าน?


      
Live Chat X